ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ABITMES

Quản lý tin nhắn nhiều kênh tập trung tại một nơi
- Quản lý tập trung
- Tiết kiệm thời gian và nhân lực
- Tối đa hiệu quả bán hàng

Tạo và xử lý đơn hàng ngay trên Abitmes
- Tạo và xử lý đơn hàng ngay trên Abitmes
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý đơn hàng

Tích hợp mẫu câu trả lời nhanh, hẹn giờ inbox
- Tạo và quản lý nhiều mẫu tin nhắn cùng lúc
- Trả lời tin nhắn nhanh chóng và linh hoạt
- Tiết kiệm thời gian
- Tăng khả năng tương tác với khách hàng
QUẢN LÝ COMMENT - INBOX
Những tính năng ưu việt của phần mềm Abit đã khắc phục những hạn chế trong việc quản lý comment, inbox của khách hàng mà Fanpage đang gặp phải. Dưới đây là những tính năng ưu việt của quản lý comment-inbox
Lọc có số - Không số
Lọc và hiển thị các comment và inbox có chứa số điện thoại.Đã trả lời - Chưa trả lời
Lọc và hiển thị các comment và inbox đã được trả lời và chưa trả lời.Đã xem - Chưa xem
Lọc và hiển thị các comment và inbox đã xem và chưa xem.Lọc comment - Inbox
Lọc và hiển thị comment hoặc inbox để dễ dàng quản lý và trả lời.Chia đơn cho Telesale
Chia tin nhắn theo random cho Telesale quản lý hoặc Telesale chủ động nhận tin nhắn để quản lý.Đồng bộ trạng thái đơn hàng
Hiển thị trạng thái đơn hàng của khách hàng với trạng thái đơn trên Abitstore.Quản lý khách hàng theo nhãn
Nhãn dán giúp bạn kiểm soát theo loại tin nhắn, trong trường hợp có quá nhiều tin nhắn.Quản lý khách hàng theo trạng thái
Hiển thị trạng thái đơn hàng: đã gửi, chưa đóng, đã mua, đã hủy,...Tạo đơn hàng tự động
Lọc và hiển thị các comment và inbox có chứa số điện thoại.Tạo đơn hàng tự động từ comment và inbox có chứa sđt của khách.